Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

[quảng bá] Mời bạn tham gia Buổi sinh hoạt đầu tiên của GĐPT Chánh Viên


(Tờ rơi của GĐPT Chánh Viên - mời các em đến gia nhập và sinh hoạt tại Gia Đình)
[FB: Vạn Kính Hiếu]
Có nhiều người hỏi Híu “Gia đình Phật tử là gì? Là như thế nào? Muốn tham gia có khó không?…vân vân…. và…. mây mây… 😄
Thì sẵn đây với ít kiến thức nhỏ bé của mình Hiếu xin trả lời ngắn gọn Gia đình Phật tử là một tổ chức giáo dục thanh thiếu đồng niên thành người Phật tử chân chính theo tinh thần Phật giáo, góp phần xây dựng xã hội ngày một tốt hơn ❤️ Và tham gia vào GĐPT không hề khó 1 chút nào nhé, chỉ cần 8h sáng chủ nhật hàng tuần các bạn đến chùa xin trực tiếp tham gia là được rồi nè 😍
————————————
👍🏻 Các mẹ có muốn con mình tự lập từ bé?
👍🏻 Các mẹ có sẵn sàng nhìn bé chịu nhiều khó khăn?
👍🏻 Các mẹ có sẵn sàng nhìn cảnh bé phải tự nhìn bé giải quyết các vấn đề của chúng?
👍🏻Tại sao trẻ em thời nay lại hay thụ động và lầm lì?
👍🏻Tại sao trẻ em thời nay hay cầm điện thoại và giành thời gian xem tivi?
👍🏻Tại sao trẻ em thời nay lại ít chơi trò chơi dân gian với nhau?
Đã bao giờ các Mẹ tự đặt câu hỏi cho mình hay chưa? Vậy để khắc phục tình trạng các bé nhà mình thì phải làm như thế nào?
Các mẹ hãy thử cho các bé tham gia Gia đình Phật tử nhé! Các mẹ hãy để bé có thể được trãi nghiệm vui chơi, học tập và rèn luyện cùng các anh chị huynh trưởng để giúp con mình trở thành người Phật tử chân chính ❣️

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét